Thursday, May 2, 2013

The Thambana chakra told by Thirumoolar


"அஞ்சுள வானை அடவியுள் வாழ்வன
anjula vaanai adaviyul vaazvan
அஞ்சுக்கும் அஞ்செழுத்து அங்குசம் ஆவன
anjukkum anjezhuththu angusam aavana
அஞ்சையும் கூடத் தடுக்கவல் லார்கட்கே
anjaiyum koodath thadukkaval laarkatkae
அஞ்சாதி ஆதி அகம்புக லாமே
anjaathi aathi agampuka laamae".
"ஐந்து கலையில் அகராதி தன்னிலே
ainthu kalaiyil agaraathi thannilae
வந்த நகராதி மாற்றி மகராதி
vantha nagaraathi maatri magaraathi
நந்தியை மூலத்தே நாடிப் பரையொடும்
nandhiyai moolaththae naadip paraiyodum
சந்திசெய் வார்க்குச் சடங்கில்லை தானே
santhisey vaarkkuch sadangillai thaanae".
"அஞ்சுக அஞ்செழுத்து உண்மை அறிந்தபின்
anjuka anjezhuththu unmai arinthapin
நெஞ்சுகத்து உள்ளே நிலையும் பராபரம்
nenjukaththu ullae nilaiyum paraaparam
வஞ்சகம் இல்லை மனைக்கும் அழிவில்லை
vanjagam illai manaikkum azhivillai
தஞ்சம் இதுவென்று சாற்றுகின் றேனே
thanjam ithuvenru saatrukin raenae".
"சிவாயவொடு அவ்வே தெளிந்துஉளத்து ஓதச்
sivaayavodu avvae thelinthuulaththu oathach
சிவாயவொடு அவ்வே சிவனுரு வாகும்
sivaayavodu avvae sivanuru vaagum
சிவாயவொடு அவ்வும் தெளியவல் லார்கள்
sivaayavodu avvum theliyaval laarkal
சிவாயவொடு அவ்வே தெளிந்திருந் தாரே
sivaayavodu avvae thelinthirun thaarae"
says Thirumoolar about the about the method of drawing it. The figure of this chakra is shown below
"அன்புடனே நின்று அமுதமும் ஏற்றியே
anbudanae ninru amuthamum aetriyae
பொன்செய் விளக்கும் புகைதீபம் திசைதொறும்
ponsey vilakkum pukaitheebam thisaithrum
துன்பம் அகற்றித் தொழுவோர் நினையுங்கால்
thunbam agatrith thozuvoar ninaiyungaal
இன்புட னேவந்து எய்திடும் முத்தியே
inbuda naevanthu eythidum muththiyae".
"எய்தி வழிப்படில் எய்தா தனஇல்லை
eythi vazhippadil eythaa thanaillai
எய்தி வழிப்படில் இந்திரன் செல்வமுன்
eythi vazhippadil inthiran selavamun
எய்தி வழிப்படில் எண்சித்தி உண்டாகும்
eythi vazhippadil ensiththi undaagum
எய்தி வழிப்படில் எய்திடும் முத்தியே
eythi vazhippadil eythidum muththiyae"
This chakra has to be drawn in a dried palm leaf or copper plate and placed in pure place. Say 'sivaayanama' and light a lamp and show thoobam (aromatic vapour) and pray. Then all our sorrows will be relieved and we can attain libearation from wordly bonds says Thirumoolar. If we wish for anything with pure heart, we would get it for sure and like Lord Indra we would also attain the wealth, ashta maha siddhis and beatitude says Thirumoolar.

Wednesday, May 1, 2013

The Thiru ambala chakra blessed by Thirumoolar

இருந்தஇவ் வட்டங்கள் ஈராறி ரேகை
irunthaiv vattangal eeraari raegai
இருந்த இரேகைமேல் ஈராறு இருத்தி
iruntha iraegaimael eeraaru iruththi
இருந்த மனைகளும் ஈராறு பத்தொன்று
iruntha manaikalum eeraaru paththonru
இருந்த மனையொன்றில் எய்துவன் தானே
iruntha manaiyonril eythuvan thaanae.
அரகர என்ன அரியதொன்று இல்லை
aragara enna ariyathonru illai
அரகர என்ன அறிகிலர் மாந்தர்
aragara enna arikilaa maanthar
அரகர என்ன அமரரும் ஆவர்
aragara enna amararum aavar
அரகர என்ன அறும்பிறப்பு அன்றே
aragara enna arumpirappu anrae.
இருந்த இவ்வட்டம் இருமூன்றுஇ ரேகை
iruntha ivvattam irumoonrui raegai
இருந்த அதனுள் இரேகை ஐந்தாக
iruntha athanul iraegai ainthaaga
இருந்த அறைகள் இருபத்துஐஞ் சாக
iruntha araikal irupaththuainj saaga
இருந்த அறையொன்றில் எய்தும் அகாரமே
iruntha araiyonril eythum agaaramae.
மகார நடுவே வளைத்திடும் சத்தியை
magaara naduvae valaiththidum saththiyai
ஓகாரம் வளைத்திட்டு உம்பிளந்து ஏற்றி
oagaaram valaiththittu umbilanthu aetri
அகாரம் தலையாய் இருகண் சிகாரமாய்
agaaram thalaiyaai irukan sigaaramaai
நகார வகாரநற் காலது நாடுமே
nagaara vagaaranar kaalathu naadumae.
அடைவினில் ஐம்பதும் ஐஐந்து அறையின்
adaivinil aimbathum aiainthu araiyin
அடையும் அறையொன்றுக்கு ஈரெழுத்து ஆக்கி
adaiyum araiyonrukku eerezhuththu aakki
அடையும் மகாரத்தில் அந்தமாம் க்ஷவ்வும்
adaiyum magaaraththil anthamaam shavvum
அடைவின் எழுத்துஐம் பத்தொன்றும் அமர்ந்ததே
adaivin ezhuththuaim paththonrum amarnthathae.
அமர்ந்த அரகர வாம்புற வட்டம்
amarntha aragara vaambura vattam
அமர்ந்த அரிகரி யாம் அதனுள் வட்டம்
amarntha arikari yaam athanul vattam
அமர்ந்த அசபை யாம் அதனுள்வட்டம்
amarntha asabai yaam athanulvattam
அமர்ந்தஇ ரேகையும் ஆகின்ற சூலமே
amarnthai raegaiyum aakinra soolamae.
அவ்விட்டு வைத்தங்கு அரவிட்டு மேல்வைத்து
avvittu vaiththangu aravittu maelvaiththu
இவ்விட்டுப் பார்க்கில் இலிங்கம தாய்நிற்கும்
ivvittup paarkkil ilingam thaaynirkum
மவ்விட்டு மேலே வளியுறக் கண்டபின்
mavvittu maelae valiyurak kandapin
தொம்மிட்டு நின்ற சுடர்க்கொழுந்து ஆமே
thommittu ninra sudarkkozhunthu aamae.
In this Thirumanthira song the method of making the Thiru ambala chakra is clearly said by Thirumoolar. The sample picture of the Thiru ambala chakra made by the above stated method is shown below.
பரமாய அஞ்செழுத்து உள்நடு வாகப்
paramaaya anjezhuththu ulnadu vaagap
பரமாய நவசிவ பார்க்கில் மவயரசி
paramaaya navasiva paarkkil mavayarasi
பரமாய சியநம வாம்பரத்து ஓதில்
paramaaya siyanama vaambaraththu oathil
பரமாய வாசி மயநமாய் நின்றே
paramaaya vaasi mayanamaai ninrae.
ஐம்பது எழுத்தே அனைத்தும்வே தங்களும்
aimbathu ezhuththae anaiththumvae thangalum
ஐம்பது எழுத்தே அனைத்துஆக மங்களும்
aimbathu ezhuththae anaiththuaaga mangalum
ஐம்பது எழுத்தேயும் ஆவது அறிந்தபின்
aimbathu ezhuththaeyum aavathu arinthapin
ஐம்பது எழுத்தும்போய் அஞ்செழுத் தாமே
aimbathu ezhuththumpoai anjezhuhth thaamae.
அஞ்செழுத் தால்ஐந்து பூதம் படைத்தனன்
anjezhuth thaalainthu pootham padaiththanan
அஞ்செழுத் தால்பல யோனி படைத்தனன்
anjezhuthth thaalpala yoani padaiththanan
அஞ்செழுத் தால்இவ் அகலிடம் தாங்கினன்
anjezhuth thaaliv agalidam thaanginan
அஞ்செழுத் தாலே அமர்ந்து நின்றானே
anjezhuth thaalae amarnthu ninraanae.
ஐந்தின் பெருமையே அகலிடம் ஆவதும்
ainthin perumaiyae agalidam aavathum
ஐந்தின் பெருமையே ஆலயம் ஆவதும்
ainthin perumaiyae aalayam aavathum
ஐந்தின் பெருமையே அறவோன் வழக்கமும்
ainthin perumaiyae aravoan vazhakkamum
ஐந்தின் வகைசெயப் பாலனும் ஆமே
ainthin vagaiseyap paalanum aamae.
This chakra has to be drawn on a gold or copper plate and placed in pure place and every evening the "Om Namasivaya" mantra has to be told for 48 days then the chakra gets life and starts functioning.
நின்றது சக்கரம் நீளும் புவியெல்லாம்
ninrathu sakkaram neelum puviyellaam
மன்றது வாய்நின்ற மாயநன் னாடனைக்
manrathu vaaininra maayanan naadanaik
கன்றது வாகக் கறந்தனன் நந்தியும்
kanrathu vaakak karanthanan nanthiyum
குன்றிடை நின்றிடும் கொள்கையன் ஆமே
kunridai ninridum kolkaiyin aamae.
கொண்டஇச் சக்கரத் துள்ளே குணம்பல
kondaich chakkarath thullae kunampala
கொண்டஇச் சக்கரத் துள்ளே குறிஐந்து
kondaich chakkarath thullae kuriainthu
கொண்டஇச் சக்கரங் கூத்தன் எழுத்துஐந்தும்
kondaich chakkarang kooththan ezhuththuainthum
கொண்டஇச் சக்கரத் துள்நின்ற கூத்தே
kondaich chakkarath thulninra kooththae.
This thiruambala chakra has been flewn all over the world.This is present in the open fence where the God dances also. He says that this has been given to him by Nandhi Devar. Like the calf takes milk from the mother he says that he has got the Thiru ambala chakra from Nandhi Devar.
Thiru ambala chakra has got several functions. It has got five types of indications, and five kinds of work.
This Thiru ambala chakra is a symbol of God's dance. The benefits got by the one who have this chakra cannot be told in words says Thirumoolar.

Tuesday, April 30, 2013

Sound also has form - Thirumoolar


 
From the sound of 'Om' only this world has been formed says Thirumoolar.
ஓங்காரத் துள்ளே உதித்த ஐம் பூதங்கள்
oangaarath thullae uthiththa aim poothangal
ஓங்காரத் துள்ளே உதித்த சராசரம்
oangaarath thullae uthiththa saraasaram
ஓங்காரத் தீதத்து உயிர் மூன்றும் உற்றன
oangaaraath theethiththu uyir moonrum utrana
ஓங்கார சீவ பரசிவ ரூபமே!
oangaara seeva parasiva roobamae!"
The one that has been formed out of Pranavam, a mantra of the Hindus is the panjaboothams. The changes that has occured in them as a result has lead to the formation of the living things and non-living things.
This world is the form of the sound, it is told by many of them who have got the knowledge. They also say that the world is the reflection of many sounds.
A massive form of light has filled up this world. Light is filled up in the world, there is sound everywhere in the world. But only few lights we can see with our eyes and only few sounds our ears can hear.
But the Siththars says that even sound has form and they also can be seen. Are you thinking about how can we see the sound?
Mantras are the form of sounds. There are so many Siththars who has seen these mantras. Hence they say that we can see the sounds with our eyes.
We are talking about the acts that reflect our desires. Where was this tone/ sound before we open our mouth and talk? It was a thought in our mind. How it was before that?
Those thoughts were in our minds in the form of an subtility sounds, only after this it comes out of our mouth. There are four kinds of this sounds. They are,
1. Vaikari - Sounds of the ears.
2. Maththimai - Sound of the opinion
3. Paisanthi - Sound of the memory
4. Parai - Sound of the minute things.
Every thought of ours changes into word, a form of sound  before this it has been as a subtility sound. This subtility sound is said as Om by the Siththars.
Hence the Om is the origin of all the mantras and the sounds says SIththars. We shall see this in depth in some other post.

Monday, April 29, 2013

The Yoga Siddhi said by Thirumoolar



Thirumoolar in his thirumanthiram's third thanthiram, in attaanga yoga, he has explained yoga in a simpler  way.
"பன்னிரண்டானைக்குப் பகல் இரவுள்ளது
pannirandaanaikkup pagal iravullathu
பன்னிரண்டானையைப் பாகன் அறிகிலன்
pannirandaanaiyaip paagan arikilan
பன்னிரண்டானையைப் பாகன் அறிந்தபின்
pannirandaanaiyaip paagan arinthapin
பன்னிரண்டானைக்குப் பகல் இரவில்லையே!
pannirandaanaikkup pagal iravillaiyae!"
- திருமந்திரம் (Thirumanthiram)
The sun, is the prana (life/oxygen) which acts for 12 inches, have day and night. The oxygen that goes from nose through throat and goes down and this is not known to the soul(life) that is in the head.
But if the oxygen goes to the top from down, the soul will definetely know about it. Like wise if the sun or the soul knows it, then the soul gets brightness irrespective of day and night.
Pannirandaanai:- The oxygen runs through the 12 inches.
Paagan arikilan:-  When the oxygen goes down towards the lungs, the soul does not know about it.
Paagan arinthapin:- When the oxygen goes towards head, the soul will know about it.
Pagal iravillaiye:-  There is no birth and death to the one who made oxygen go towards the head.
It is said that this way of taking the oxygen towards the head is said as Yoga Kalpa and also as Yoga Kaaya siddhi.
The siddhi that we attain by making the oxygen go towards the head is called the Yoga siddhi.
Hence while attaining yoga siddhi by means of yoga, one should not leave the yoga practices considering it as hard and should be determined of avoiding the re-birth by winning over the death. If they practice with such a determination then there is no doubt that Yoga Siddhi will be easily attained.

Sunday, April 28, 2013

Siddha Medicine - Thirumoolar


‘Medicine’ means the one which removes the disease, the one which removes the deficiency.
In any state of mind or body, the medicine is the only thing that helps you to live better.
"வீர மருந்தொன்றும் விண்ணோர் மருந்தொன்றும் வொன்
veera marunthonrum vinnoar marunthonrum von
நாரி மருந்தொன்றும் நந்தி அருள் செய்தான்
naari marunthonrum nanthi arul seythaan
ஆதி மருந்தொன் றறிவா அகலிடஞ்
aadhi marunthon rarivaa agalidanj
கொத்தி மருந்திது சொல்லவொண்ணாதே
koththi marunthithu sollavonnaathae"
says Thirumoolar’s song which explains the importance of medicines.
In the Kamba Ramayanam, in yuththa kaandam while Hanuman is been asked to bring the medicine, Rama explains the significance of the medicine in the following song.
"மாண்டாரை உய்விக்கும் மருந்து ஒன்றும்,
maandaarai uyvikkum marunthu onrum,
...........மெய்வேறு வகிர்களாகக்
...........meyvaeru vagirkalaagak
கீண்டாலும் பொருந்துவிக்கும் ஒருமருந்தும்,
keendaalum porunthuvikkum orumarunthum,
...........படைக்கலங்கள் கிளர்ப்பது ஒன்றும்,
...........padaikkalangal kilirppathu onrum,
மீண்டேயும் தம் உருவை அருளுவது ஓர்
meendaeyum tham uruvai aruluvathu oar
...........மெய்ம்மருந்தும், உள
...........meymmarunthum, ula"
Based on the circumstances people live and their customs, their way of medication varies.
The way of medication that has been initiated, practiced and still being safe guarded is the Siddha medicine.
In this technique of medication, they have given re-birth to the one who have died also. So we need not explain the importance of this medication anymore. 
The Siddha medicine has got such a great features, and then imagines how great the persons who made it are.
The people who have given this Siddha medicine are still being prayed by the Tamilians.
To identify the disease there are eight different methods that have been followed in the Siddha medicine. They are Naadi (pulse), Na (tongue), Mozhi (language/utterance), Malam (faeces), Parisam (sense of touch), Niram (colour), Vizhi (eyeball), Siruneer (urine).
Other than this there is a simple technique to identify the disease. Take the early morning excretion in a glass test tube and add sesamum oil.
1. If a ring like structure forms leaving a gap - Paralysis
2. If the oil drop looks like snake like structure -  Phlegm
3. If it all collects together and looks like a pearl - Bile
Like this way also you can decide the disease says Bogar.
In Siddha medicine there are techniques for making surgeries also, for which there is an evident in the following song.
"குத்துங் காச முத்துப் போல்
kuththung kaasa muththup paal
கூடிப் பிரியும் குன்றாமல்
koodip piriyum kunraamal
சற்றுங் களிம்போன்றில்லாமல்
satrung kalimpoanrillaamal
தாம்பிரச் சாலகை முப்பதாம்
thaambirach saalagai muppathaam
முற்றும் ஆறு விரல் நீளம்
mutrum aaru viral neelam
மூன்றும் பின்னும் விரல் நீக்கி
moonrum pinnum viral neekki
மற்ற நிலையை வத்தனைத்தும்
matra nilaiyai vaththanaiththum
வைத்துக் கட்டிக் குறை தீரே
vaiththuk kattik kurai theerae"
This song explains the surgery for tuberculosis.
The Siddha medicine which has got such greatness has also got some of the medications that we can do it by ourselves. We shall see it in the upcoming posts.

Saturday, April 27, 2013

Yogic Kaya Kalpa method -Thirumoolar



            There are lots of differences between medicinal Kaya Kalpa and yogic Kaya Kalpa. For those who ate medicinal Kaya Kalpa they can postpone their death and can indulge into Worldly affairs without perception. But through yogic Kaya Kalpa.. we can eliminate the ego, control the mind and makes your body a blessed one.

                     Yogic Kaya Kalpa is all about controlling your mind through yoga, i.e., controlling mind is the ultimate goal. The one who can control the prana can control the mind and the one who can control the mind can control breath. Because if we control either mind or breath, the other one will be controlled, this is yogic Kaya Kalpa.

Thirumoolar has said the same clearly in his Thiru manthiram.

"ஏற்றி யிறக்கி யிருகாலும் பூரிக்குங்
yaetri yirakki yirukaalum poorikkung
காற்றைப் பிடிக்குங் கணக்கறி வாரில்லை
kaatraip pidikkung kanakkari vaarillai
காற்றைப் பிடிக்குங் கணக்கறி வாளர்க்குக்
kaatraip pidikkung kanakkari vaalarkku
கூற்றை யுதைக்குங் குறியதுவாமே
kootrai yuthaikkung kuriyathuvaamae"

- திருமந்திரம் (Thirumanthiram)

All of them cannot attain this Yogic Kalpa and then what is the way of attaining it? Thirumoolar has said that also.

"வளியினை வாங்கி வயத்தில் அடக்கில்
valiyinai vaangi vayaththil adakkil
பளிங்கொத்துக் காயம் பழுக்கனும் பிஞ்சாம்
palingoththuk kaayam pazhukkanum pinjaam
தெளியக் குருவின் திருவருள் பெற்றால்
theliyak kuruvin thiruvarul petraal
வளியினும் வேட்டு அளியனும் ஆமே
valiyinum vaettu aliyanum aamae"

- திருமந்திரம் (Thirumanthiram)

              It means that one can attain it only through a guru says Thiru Moolar. Then how can we find the guru through whom we can attain it? This is the general question that arises in everyone's mind. We will see all those details in our next article.

Friday, April 26, 2013

How Siththars protected their body from mortality? -Thirumoolar



                In kundalini yoga, when the Yogi raises the internal heat in the nerve-plexus upwards through suzhimunai mummandalam* (three zones) will also grow simultaneously. After mummandalam have grown completely, human body won’t get destroyed till the end of the Earth, says Thirumoolar. 
“கொண்ட விரதம் குறையாமல் தான் ஒன்றித்
konda viratham kuraiyaamal thaan onri
தண்டுடன் ஓடித் தலைப்பட்ட யோகிக்கு
thandudan oadi thalaipatta yogikku
மண்டலம் மூன்றினும் ஒக்க வளர்ந்தபின்
mandalam moonrinum okka valarnthapin
பிண்டமும் ஊழி பிரியாது இருக்குமே
pindamum oozhi piriyaathu irukkumae.” 
- திருமூலர் (Thirumoolar) 
               “To get rid of mukkunam* (three qualities), the darkness, the gas named abaanan in mooladhara (pelvic plexus) should be raised and the right side sooriya kalai should be synchronized with left side santhira kalai. If you practice like this for 24 minutes daily in the morning, Lord Shiva will bless you with immortality” says Thirumoolar. 
Hence it is clear from Thirumoolar’s words that Siththars lived for many years.
*Mummandalam - Akkini mandalam, sooriya mandalam, santhira mandalam
*Mukkunam - Thaamasam, Rajaasam, Sathveegam